Giới thiệu Phương Anh Beauty Spa

Từ hàng triệu năm nay, phụ nữ  trên khắp thế giới đã biết tới làm đẹp và không ngừng nghiên cứu, sáng tạo những cách thức, liệu pháp mới để chăm sóc sắc đẹp được tiện lợi và hiệu quả nhất.

Ngày nay, việc làm đẹp không chỉ được chú trọng ở khâu trang điểm, váy áo cho vẻ bề ngoài mà phụ nữ còn đặc biệt quan tâm tới các biện pháp chăm sóc cơ thể toàn diện từ vẻ đẹp làn da, vóc dáng cho tới sự khỏe mạnh từ bên trong, làm cho tinh thần thư thái, nhẹ nhàng sau những giờ phút căng thẳng với công việc ở cơ quan hay bận rộn chăm sóc gia đình.

Hiểu được nhu cầu đó của phái đẹp, Phượng Anh đã phát triển hệ thống Beauty Spa cao cấp với những liệu pháp chăm sóc sắc đẹp toàn diện cực kỳ hiệu quả

Điều làm nên thương hiệu và sự khác biệt của Beauty Spa của Phượng Anh

Hệ thống phòng ốc, trang thiết bị được đầu tư chuyên nghiệp: Bạn sẽ được đắm mình trong không gian cực kỳ sang trọng mà ấm cúng. Hệ thống vật dụng và thiết bị đều được chúng tôi chọn lựa khắt khe và bài trí tinh tế, âm nhạc và hương tinh dầu thiên nhiên êm dịu dẫn dắt bạn đến một cuộc trải nghiệm chăm sóc da như mong đợi.

Kỹ thuật chăm sóc da điêu luyện, hiệu quả: Được tuyển dụng và đào tạo bài bản, trải qua nhiều cuộc thi với yêu cầu cao về chuyên môn kỹ thuật, đội ngũ nhân viên của Beauty Spa Phượng Anh sẽ mang tới cho bạn những giờ phút trải nghiệm thú vị với sự kết hợp hài hòa giữa kỹ thuật massage Đông phương và Tây phương, giữa truyền thống và hiện đại. Bạn sẽ hoàn toàn thư giãn với  các bước massage mặt, chân, tay, massage toàn thân và những liệu pháp massage bằng hương thơm tinh dầu, Thái massage và massage với đá nóng….

Mỹ phẩm thiên nhiên, cao cấp: Bước vào thế giới của Beauty Spa Phượng Anh, bạn không chỉ được cảm nhận sự chăm sóc chuyên nghiệp của đội  ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm mà còn hoàn toàn yên tâm với hệ thống mỹ phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên như Dermalogica ( Mỹ), Kanebo ( Nhật Bản) rất an toàn và có tác dụng lâu dài, giúp bạn có một làn da tươi trẻ, cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thư thái, căng tràn sức sống.

Beauty Spa Phượng Anh – nơi thăng hoa vẻ đẹp, sức khỏe và tinh thần của bạn!